วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในดูไบ


Image : http://www.flickr.com


ดูไบได้รับอย่างสม่ำเสมอท่องเที่ยวสำคัญของจูงใจเนื่องจากในเทศกาลช้อปปิ้ง, ม้าแข่งและใหญ่หลวงโครงการหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์แน่นอน เป็นข้อต่อไปทางตะวันออกและตะวันตกของโลก ด้วยการเชื่อมโยงระหว่างยุโรปและอนุทวีปอินเดีย, นมนานตะวันออกไกลและแอฟริกาเวลากลับ เวทีอ่าวยังคงบทบาทตัวแทน arena ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเส้นทาง อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะได้มารับความมั่งคั่งของประเทศและอยู่ติดกันพื้นที่ยัง นี้ได้ช่วยเพิ่มเติมต้อนรับขับสู้อุตสาหกรรมขี่จักรยานในทางกลับ กับโครงการใหญ่หลวง - mega toured จริงในพื้นที่การท่องเที่ยวเป็นที่ยอมรับจะมีรายได้ที่ได้รับคีย์สำหรับดูไบ

ปีสำคัญของผู้เข้าชมเข้าดูไบเพิ่มขึ้นทุก ดังนั้น burghal ได้โกรธเป็นท่องเที่ยวตรงกลางของ ที่พักอาหรับยอมรับสามารถทำได้กับอากาศหนาวน่ารัก มีชั้นใต้ดินผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมอาชญากรรมฟรีได้เขียนเพิ่มเติมในการสร้างบรรยากาศที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของ ดูไบขณะนี้ปรากฏเป็นกิจการ all - embracing หรือพื้นที่สำหรับกิจกรรม ล่องเรือ, Parks, โรงหนัง, ทัวร์ ancestry, อุทยานแห่งชาติแห้งแล้ง, กีฬา, ตึกระฟ้า, ธุรกิจและเพิ่มร้านว่างขยายประสบการณ์การท่องเที่ยว ทั้งหมดนี้เพิ่มเป็นคนรู้จักกันเพื่อเป็นแก่นสารในเมือง สื่อดูไบแอปเปิ้ลโทรล่วงหน้าท่องเที่ยว

ในปี 2002, แอปเปิ้ลองค์การการท่องเที่ยวดูไบรับการยอมรับล่วงหน้า 31% ในวันเดินทางท่องเที่ยว - ขาเข้า ประเทศไม่ได้ลงทะเบียนจำนวนนี้ในปีที่ เริ่มดูไบเป็นทุกขี่จักรยานรอบและปลายทางธุรกิจ แต่ภายหลังรับทราบ Dubai all - embracing เทศกาลภาพยนตร์และอาเขต Festival, ดูไบเกี่ยวกับ 5.4 นักท่องเที่ยวชื่นชมนักแสดงในปี 2004 ผู้เข้าชมชื่นชมรีสอร์ทดังที่เปรี้ยวจี๊ดศูนย์รวบรวมและกิจกรรมการดำเนินการ ขณะนี้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวดูไบได้มีสิ่งเร้าสนามกอล์ฟตกแต่งอย่างสวยงามรองรับ sportspersons กิจกรรมความสมบูรณ์ถูกต้องสำหรับกีฬา ในการเข้าท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของประเทศสืบไป ancestry เป็นวาดไป มีศูนย์วัฒนธรรมสำเร็จและกีฬาเป็นที่ยอมรับเช่นหัดเหยี่ยว, ต่อสู้ - อูฐและม้าแข่ง พวกเขายอมรับมีการจัดสรรจูงใจสำหรับผู้เข้าชม UAE เป็นสำคัญเพิ่มเติมสำหรับการประชุมล้อมรอบและทุกกอดนิทรรศการและไปแข่งขันกีฬา แอปเปิ้ลดูไบคัพดูไบแห้งแล้ง Classic แข่งขันกอล์ฟและโปโลและการแข่งขันตรงไปตรงมามีกิจกรรมเฉลิมฉลอง

ในปี contempo, ดูไบกลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวล้อมรอบเป็นผู้เข้าชมได้ชื่นชมตลอดปีและจากทั่วโลก ดูไบมีบุคคลลานตารุ contrasts, beach, ผสมลักษณะของตะวันออกกับตะวันตก burghal เปรี้ยวจี๊ดและตลอดวันเนินแห้งแล้งประเพณีอาหรับ agreeableness แอปเปิ้ลเก่าและใหม่ของการสนทนาและอำนวยความสะดวกมากมาย จับกุมชายหาดโรงแรมสถานที่ท่องเที่ยวเทศกาลของ rank arena ท่ามกลางที่ดีที่สุดในโลก พักผ่อนที่แตกต่างกันและสารพันสิ่งอำนวยความสะดวกตลก, ระดับโลกห้างสรรพอาเขตสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและสมาคมสุภาพอ่อนโยนให้ทั้งหมดที่อยู่สมบูรณ์เกินไป Leisure ได้เกินข้อแก้ตัวของธุรกิจที่มีไหวพริบหลักขององค์กรเพื่อนัดหมายดูไบ นี้ burghal อาหรับสะท้อนถึงโลหะผสมที่เหมาะสมของ orthodoxy, นอกจากนี้ยังได้รับผลกระทบและวิสัยทัศน์

See Also Traveller Program Thaitripstoday.com Leisure In Thailand game online update

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น